Categories
ข่าวประชาสัมพันธ์

GLi 12 ปี แห่งการเติบโตอย่างยั่งยืน

ทุกวันที่ 7 มกราคมของทุกปีเป็นวันครบรอบการก่อตั้ง บริษัท แกรนด์ไลน์ อินโนเวชั่น จำกัด (GLi) โดยในปีนี้ถือว่าเป็นปีพิเศษของ GLi ที่จะก้าวเข้าสู่ปีที่ 12 แห่งการเติบโตอย่างยั่งยืน ในโอกาสนี้ GLi จึงจัดกิจกรรมพิเศษมอบของที่ระลึกให้กับครอบครัว GLi  ทุกคน ซึ่งการจัดกิจกรรมฯ ดังกล่าวเป็นไปตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรน่า (โควิด-19) อย่างเคร่งครัด

นับจากวันก่อตั้งจนถึงปัจจุบัน GLi เติบโตด้วยความมั่นคงและแข็งแกร่งอย่างต่อเนื่องด้วยหลักการบริหาร 3 ประการ คือ ความล้ำสมัย คุณภาพ และธรรมาภิบาล ทำให้ GLi เป็นบริษัทชั้นนำในการให้บริการด้านระบบสาธารณูปโภคระดับประเทศ มีความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร รวมทั้งด้านวิศวกรรม ด้วยการส่งมอบสินค้าและบริการที่เปี่ยมด้วยคุณภาพ สร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า ภายใต้ 3 หน่วยธุรกิจหลัก ประกอบด้วย ดิจิทัล โซลูชั่น, วิศวกรรมระบบรางรถไฟ และวิศวกรรม

GLi มุ่งมั่นที่จะพัฒนาการบริการให้สามารถตอบโจทย์การใช้งานของลูกค้าได้หลากหลายอย่างมีประสิทธิภาพ โดยมุ่งเน้นการตอบสนองที่รวดเร็วต่อความต้องการของลูกค้า เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการยกระดับคุณภาพชีวิตด้วยนวัตกรรมที่ยั่งยืน